Maritime Bank tham gia Dự án SMEFP III

Cập nhật: 18-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua 17-3 tại Trụ sở chính Ngân hàng Nhà nước (49 Lý Thái Tổ - Hà Nội), Maritime Bank đã ký kết thỏa thuận khung Dự án tài trợ doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ giai đoạn III ( Dự án SMEFP III) với Ban quản lý các Dự án tín dụng Quốc tế.

 

Ký kết thỏa thuận khung giữa Maritime Bank và Ban quản lý các Dự án tín dụng Quốc tế.

Với việc tham gia Dự án SMEFP III và được phân bổ hạn mức tín dụng ban đầu là 80 tỷ đồng, Maritime Bank hy vọng sẽ góp phần giúp các DN vừa và nhỏ Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với nguồn vốn tín dụng ODA và khẳng định năng lực, uy tín của Maritime Bank trong các dự án tín dụng quốc tế.

Dự án SMEFP là một kế hoạch cho vay lại giữa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các định chế tài chính trong nước dựa theo thỏa thuận vay giữa Chính phủ Việt Nam và Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản. Nhằm hỗ trợ các DN vừa và nhỏ tăng cường sức cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế hiện nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản tiếp tục triển khai giai đoạn 3 của Dự án SMEFP.

Qua đó giúp đơn giản hóa quá trình các DN vừa và nhỏ tiếp cận khoản vay trung và dài hạn bằng cách thiết lập những khoản cho vay lại thông qua các ngân hàng thương mại.

Trọng Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên