Maritime Bank trao học bổng “Smiling Tomorrow” cho trẻ em nghèo tỉnh Phú Yên

Cập nhật: 19-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng qua (18-6) tại Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X và Gặp mặt trẻ em thiệt thòi tỉnh Phú Yên lần thứ IX - 2012 do Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) đã trao tặng 60 suất học bổng “Smiling Tomorrow” cho trẻ em nghèo học giỏi .

Trước đó, Maritime Bank cũng đã trao 40 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tại huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.

Được biết, trong thời gian qua, 500 suất học bổng của chương trình “Smiling Tomorrow” đã được lãnh đạo Maritime Bank và VID Group trao tặng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn các tỉnh: Tây Ninh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Khánh Hòa, Phú Yên. Dự kiến, những suất học bổng tiếp theo sẽ được lãnh đạo hai đơn vị trao tặng đến các em ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tổng số kinh phí cho chương trình học bổng này lên tới 2,5 tỷ đồng.

TRỌNG MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên