Maritime Bank trao quà cho đối tượng khó khăn ở Nghệ An và Đắk Lắk

Cập nhật: 06-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp Quốc khánh 2-9, khai giảng năm học mới và Tết Trung thu 2011, đoàn từ thiện của Maritime Bank vừa đến thăm hỏi và trao quà cho hơn 400 học sinh nghèo vượt khó tại hai Trường Tiểu học Yên Tĩnh 1 và Yên Tĩnh 2 của xã Yên Tĩnh, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Ngoài tiền mặt, mỗi cháu còn được nhận thêm cặp sách, vở, hộp bút, bút để chuẩn bị cho năm học mới. Bên cạnh đó, Maritime Bank còn chuẩn bị 10 suất quà đặc biệt dành cho 10 cháu có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và đồ dùng học tập. Ngoài ra, Maritime Bank còn tổ chức một bữa tiệc Trung thu ấm cúng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mong muốn đem đến cho các cháu nhỏ xã Yên Tĩnh một Tết Trung thu ý nghĩa.

  Đoàn từ thiện của Maritime Bank trao quà cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Yên Tĩnh, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Cũng trong đợt từ thiện nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu 2011, ngày 9-9-2011 tới, đoàn từ thiện của Maritime Bank sẽ đến với các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Số tiền ủng hộ cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây khoảng 200 triệu đồng.

Tổng số tiền Maritime Bank làm từ thiện lần này lên tới gần 500 triệu đồng.

Được biết, từ đầu năm 2011 đến nay, Maritime Bank đã liên tục tổ chức các chương trình từ thiện, ủng hộ các bệnh nhi, bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện, trẻ em nghèo hiếu học, phụ nữ nghèo thủ đô, các nạn nhân chất độc da cam, mẹ Việt Nam anh hùng, xây nhà tình nghĩa…, kể cả ở những địa phương không có điểm giao dịch của Maritime Bank. Tổng số tiền quyên góp cho các hoạt động từ thiện của Maritime Bank từ đầu năm đến nay ước tính gần 2 tỷ đồng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên