Massage cho quý ông

Cập nhật: 30-01-2012 | 00:00:00

 Nếu phụ nữ thường massage làm đẹp thì nam giới lại chú trọng hơn về việc thư giãn.

Massage với tinh dầu có thể giúp thư giãn cả thể chất lẫn tinh thần, được sử dụng phổ biến nhằm tăng cường lưu thông máu, giúp tháo bỏ độc tố, cải thiện da (trong trường hợp các bệnh về da liễu). Với việc chọn các tinh dầu thích hợp massage có thể giải quyết thừa cân, béo bụng và ngực chảy xệ.

Massage Thái hiện được ưa chuộng vì hiệu quả cao trên mô mềm. Các động tác phối hợp như kéo, duỗi, hít thở, thả lỏng… không chỉ giúp toàn bộ cơ thể phục hồi năng lượng mà còn xoa dịu các chứng bệnh thường gặp khi bị áp lực, căng thẳng như nặng đầu, đau mỏi lưng, đau thần kinh tọa hoặc các rối loạn hệ tiêu hóa.

Massage với đá nóng giúp cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về cơ, xương, khớp. Loại đá được dùng trị liệu thường là đá núi lửa vì có khả năng giữ nhiệt lâu. Khác với massage thông thường, năng lượng từ đá nóng sẽ tác động lên cơ thể dưới dạng sóng được tạo ra bởi các rung động cực nhỏ do có sự chênh lệch về nhiệt độ trong môi trường điều trị.

Massage bằng đá nóng được xem như liệu pháp hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khoái, giải tỏa stress và kéo dài tuổi thọ.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên