Mẫu đèn trang trí phòng ngủ đẹp

Cập nhật: 17-03-2020 | 12:58:28

Trong không gian phòng ngủ, thiết kế ánh sáng vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng lớn đến chất lượng giấc ngủ. Khi lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ không chỉ đơn giản là đẹp mà còn phải có hình thức, chức năng phù hợp với mục đích của bạn.

Gợi nhớ đến những con hạc giấy origami, những chiếc đèn hình con chim này là một cách điêu khắc sáng tạo để thêm ánh sáng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Mỗi phòng đều cung cấp ánh sáng LED khuếch tán, lý tưởng cho một điểm nhấn gần ghế sofa, giường hoặc thậm chí ở hành lang.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn linh hoạt hơn một chút về chất lượng ánh sáng? Đơn giản chỉ cần xoay núm trên đế để điều chỉnh nhiệt độ màu ở bất kỳ đâu. Đèn trang trí phòng ngủ với đèn mờ này làm cho việc chuyển đổi từ sáng sang tối dễ chịu hơn.

Đèn trang trí phòng ngủ có thân có thể điều chỉnh thích hợp để bàn làm việc, nhưng chúng cũng là đèn phòng ngủ tuyệt vời cho đầu giường - chỉ cần xoay thân đi để chiếu sáng vào ban đêm nhẹ nhàng, hoặc xoay đầu về phía giường để đọc sách vào buổi tối.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một cái gì đó với phong cách Bắc Âu hiện đại hoặc cần một điểm nhấn hoàn hảo cho phòng ngủ theo chủ đề mộc mạc của bạn, đèn bàn gỗ này là một lựa chọn độc đáo tuyệt vời. 

Đèn bàn Atoche mang tính biểu tượng cũng giống như một tác phẩm nghệ thuật vì nó là một chiếc đèn bàn đa năng. Ánh sáng khuếch tán và hình thức trang trí làm cho những chiếc đèn phòng ngủ thiết kế này trở nên hoàn hảo cho bất kỳ nội thất hiện đại nào.

Nếu bạn yêu thích các phụ kiện bằng kim loại, đèn trang trí phòng ngủ với thiết kế kiểu dáng đẹp này được làm từ thép bền với lớp đồng siêu bóng này bạn có thể lựa chọn.

Đèn bàn đơn giản này sẽ phù hợp như nhau trong trang trí phòng ngủ lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavia.

Nếu bạn sở hữu một giường ngủ thấp, thì chân đế vững chắc của đèn trang trí phòng ngủ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo làm  đèn sàn cạnh giường - mặc dù nó vẫn đủ nhỏ để trông tuyệt vời trên bàn.

Với kiểu đèn trang trí phòng ngủ này, góc chiếu sáng phụ thuộc vào phía nào của đèn hướng xuống dưới, làm cho phần này phù hợp như nhau để sử dụng trên sàn hoặc bàn. Nhưng tính linh hoạt không dừng lại ở đó - nếu đang tìm kiếm đèn treo đầu giường, bạn cũng có thể sử dụng kiểu thiết kế này.

Những chiếc đèn đầu giường màu đen này có hình thức độc đáo với cách phối màu phổ biến để phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Đèn trang trí phòng ngủ trẻ em với hình dạng độc đáo. Bộ điều chỉnh độ sáng bao gồm 5 bước để nó thậm chí có thể hoạt động như một chiếc đèn ngủ mà không làm cho những đứa trẻ tỉnh giấc. 

Những chiếc đèn đầu giường bằng gỗ thích hợp trong những phòng ngủ mang phong cách cổ điển và hiện đại.

Được thiết kế không có chụp đèn hay bộ khuếch tán, những chiếc đèn phòng ngủ giá rẻ nhưng đầy phong cách này là một cách tuyệt vời để làm sáng một phần rộng hơn của căn phòng.

Thiết kế đèn trang trí phòng ngủ này thật là một sáng tạo đa năng với  bề mặt hình ngũ giác mang đến nhiều cách sử dụng khác nhau. Bạn có thể đặt chiếc đèn này trên đầu để đèn cao hơn, nằm nghiêng để chiếu sáng bàn hoặc nằm ngửa để chiếu ánh sáng nhẹ lên trên trần nhà.

Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên