Mẫu nhà gỗ đẹp với kiến trúc từ truyền thống đến hiện đại

Cập nhật: 04-06-2020 | 11:39:38

Kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà gỗ đẹp truyền thống với không gian sống ấm cúng, gần gũi cùng không gian sống tiện nghi, thoải mái trong những căn nhà gỗ đẹp hiện đại luôn tạo được sức hút đặc biệt, mang vẻ đẹp riêng.

Các mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp được sử dụng các loại gỗ khác nhau và từng loại gỗ sẽ mang đến một diện mạo cũng như màu sắc khác nhau. Tùy vào mục đích và khả năng tài chính, gia chủ có sự lựa chọn phù hợp.

Nhà gỗ đẹp truyền thống

Từ xưa, gỗ là vật liệu được sử dụng xây dựng nhà ở, thể hiện sự giàu sang, thịnh vượng của gia chủ. Nhà gỗ kiểu truyền thống mang lại những nét đẹp cổ truyền với sự gần gũi, ấm cúng của gia đình.

Đây là mẫu nhà gỗ 3 gian truyền thống, không có 2 buồng bên. Gian chính giữa là nơi thờ cúng tổ tiên, những gian hai bên là nơi để nghỉ ngơi và sinh hoạt cá nhân cho gia đình

Mẫu nhà gỗ đẹp 5 gian làm từ gỗ với đặc trưng của kiểu nhà cổ truyền Việt Nam mang mang đến không gian mát mẻ, và trong lành. Những cột trụ tròn chắc chắn ở hiên nhà cùng hệ cửa gỗ 2 cánh màu trầm làm cho ngôi nhà mang đậm dấu ấn của làng quê xưa.

Nhà gỗ truyền thống này đem đến không gian đẹp, gần gũi, khi sử dụng làm các thiết kế nhà thờ tổ, nhà thờ họ sẽ mang lại không gian linh thiêng cho việc thờ cúng tổ tiên.

Nhà gỗ đẹp hiện đại

Nhà gỗ hướng hiện đại lại giúp bạn có được không gian nhà ở tiện nghi thoải mái hơn, toát lên được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu nhà gỗ đẹp 2 tầng, đơn giản với tông màu nâu nhạt hài hòa cộng hệ thống cửa kính lớn tạo gian sống thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và gần gũi thiên nhiên.

Sự kết hợp giữa kính và gỗ đem đến cho chúng ta một ngôi nhà gỗ vừa truyền thống vừa hiện đại kết hợp với giúp cho ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn và tăng thêm vẻ hiện đại, mới lạ cho nhà gỗ.

Thiết kế nhà gỗ kết cấu đơn giản, vuông vắn gây ấn tượng với người nhìn ngay ở ánh nhìn đầu tiên, màu sắc kết hợp rất đẹp mắt mang đến cảm giác độc đáo, tinh tế.

Nếu muốn một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn xinh xắn, bạn có thể chọn mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà sàn đặc thù của Thái Lan này. Mỗi căn phòng được lợp mái riêng và phần hiên kéo dài để tạo không gian sinh hoạt. Xung quanh nhà được bố trí nhiều cây xanh mát.

Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên