Màu son mùa hè cho phái đẹp

Cập nhật: 18-06-2013 | 00:00:00
Son môi và phụ nữ luôn là 2 khái niệm muôn đời không thể tách rời. Vẻ gợi cảm của phái đẹp luôn có sự đóng góp không nhỏ của sắc son tươi tắn, nổi bật. Tuy nhiên, ấy là khi bạn đã biết cách chọn được màu son hoàn hảo hợp người, hợp cảnh. Sự thật là có nhiều quý cô văn phòng vẫn rất lúng túng để tìm cho được màu son đáp ứng được cả sự tinh tế, thanh lịch nơi công sở lẫn nét cá tính của riêng mình. Và nếu bạn cũng là 1 trong những cô nàng băn khoăn đó, thì hãy tham khảo các màu son cuốn hút ngay sau đây nhé!

1. Màu hoa cà

Ưu điểm lớn nhất của màu son này là có thể phù hợp với mọi sắc tố da. Đó cũng là lý do tại sao nước son mặn mà này có thể hòa hợp với hầu hết trang phục công sở của phái đẹp. Đặc biệt trong tiết trời mùa hè, son màu hoa cà chính là gợi ý tuyệt vời để bạn giữ nguyên nét chín chắn mà vẫn có vẻ mặt cuốn hút đầy mê hoặc.

 

2. Màu đào

Hiếm có màu son nào có thể gợi lên vẻ đẹp vừa tinh tế lại nữ tính như son màu cam đào. Nó vẫn được coi là sắc màu hoàn hảo cho chốn văn phòng khi giữ nguyên cho mình vẻ đẹp tươi tắn và chẳng hề phô trương. Tuy nhiên, màu son này chỉ phát huy tác dụng tối đa vào ban ngày và khá "khó tính" với những đôi môi xỉn màu. Trong trường hợp đó, hãy thoa 1 lớp kem nền lên môi trước khi dùng son bạn nhé!

 

3. Màu san hô

Màu son này được khá nhiều phái đẹp công sở yêu thích hiện nay. Nó kết hợp tuyệt vời nhất với làn da trắng trẻo. Son màu san hô cũng "bắt cặp" cực kì ăn ý với phong cách thời trang sang trọng và có chút trendy, cá tính của các quý cô văn phòng.

 

4. Màu be

Nếu thoáng nghe, bạn sẽ nghĩ màu son này quá mờ nhạt và chẳng hề quyến rũ. Tuy nhiên, son màu be lại chính là bước đệm tuyệt vời giúp "tinh tế hóa" bộ trang phục công sở cứng nhắc của những quý cô ưa phong cách đơn giản. Hơn hết, màu son này phù hợp với mọi màu da, đặc biệt là những nước da tối màu. Khi sử dụng màu son này, bạn nên kết hợp với má màu hồng sáng tươi tắn để khiến khuôn mặt mình rạng rỡ hơn.

 

Theo afamily.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên