Mâu thuẫn lúc trực chốt bảo vệ, một người bị đâm chết

Cập nhật: 26-03-2020 | 09:16:21

Sáng 25-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hiểu (52 tuổi, ngụ xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo cơ quan công an, Hiểu làm bảo vệ kho hàng của một doanh nghiệp trên địa bàn xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng. Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 23-3, ông Nguyễn Văn B. (bảo vệ làm chung với Hiểu, 52 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng) và Hiểu trong quá trình làm nhiệm vụ trực chốt đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhau. Bực tức, Hiểu đã đi vào khu bếp ăn của kho lấy một dao thái lan rồi tìm đến chỗ ông B. đang đứng. Khi thấy ông B. đang bên trong chốt, Hiểu đã dùng dao đâm gục ông B. rồi mang dao về vị trí trực gác của mình. Đến sáng 24- 3, một nhân viên bảo vệ khác phát hiện ông B. chết trong chốt nên đã trình báo cơ quan công an.

Trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, lực lượng công an xác định Nguyễn Văn Hiểu là kẻ thủ ác, gây ra vụ án mạng nên đã bắt giữ để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên