Mâu thuẫn nhỏ đánh chết bạn thân

Cập nhật: 16-06-2015 | 09:46:41
Đối tượng Trương Văn Tài

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trương Văn Tài (SN 1992, ngụ ấp Cỏ Trách, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 15-4, Tài cùng anh Lê Bình Khắc (SN 1990, ngụ ấp Cần Giăng, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng) và 2 người bạn ngồi nhậu. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, Tài và Khắc xảy ra mâu thuẫn và thách đánh nhau. Trong lúc xô xát, Tài dùng một ly thủy tinh đánh mạnh vào đầu anh Khắc, sau đó được mọi người căn ngăn. Khắc đi bộ về nhà lấy xe máy của gia đình chạy đến Trạm y tế xã Thanh An may vết thương rồi đi về nhà.

Ngày 17-4, anh Khắc nói bị nhức đầu, sốt nhưng không đi bệnh viện mà chỉ mua thuốc về nhà uống. Đến ngày 27-4, Khắc tiếp tục bị nhức đầu và choáng nên gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Dầu Tiếng để khám. Đến ngày 29-4, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cùng ngày thì chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh tiếp tục điều trị. Đến 21 giờ 30 phút ngày 19-5 thì nạn nhân tử vong.

Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy anh Lê Bình Khắc tử vong do bị tác động của vật có cạnh vào vùng đầu dẫn đến chấn thương sọ não, xuất huyết não nên dẫn đến viêm phổi, suy hô hấp...

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết
Chữ hoà chữ quý là quan trọng nha các bạn trẻ
Nguyễn Ngọc lân (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên