Máy bóc vỏ lụa hạt điều – PM300 thu hút khách hàng

Cập nhật: 19-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Có mặt tại Hội chợ triển lãm ngành điều Việt Nam tỉnh Bình Phước năm 2010, Máy bóc vỏ lụa hạt điều – PM300 do Công ty TNHH SX-TM-DV Khuôn Máy Việt sản xuất đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan hội chợ. Ngay trong ngày khai mạc đã có nhiều cá nhân, đơn vị đặt hàng mua máy.

Máy do kỹ  sư Nguyễn Xuân Khôi, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Khuôn Máy Việt sáng chế từ các nguyên vật liệu trong nước sau 3 năm mày mò nghiên cứu. Máy có năng suất 240-300 kg/giờ. Tỷ lệ sạch nhân trắng nguyên đạt 60-85% (01 lần chạy máy). Tỷ lệ bể khoảng 6-12%. Máy bóc vỏ lụa hạt điều – PM300 được các doanh nghiệp sản xuất chế biến hạt điều trong nước ưa chuộng vì đáp ứng nhu cầu khan hiếm lao động phổ thông của các doanh nghiệp hiện nay. Một máy có thể thay thế 200 công nhân lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần nâng cao giá trị hạt điều xuất khẩu.

Kỹ sư  Nguyễn Xuân Khôi là một trí thức trẻ chỉ  mới ngoài 30 tuổi. Xuất thân từ nông dân ở miệt vượt Long Khánh, tỉnh Đồng Nai nên từ nhỏ anh đa nuôi khát vọng sau này sẽ trở thành nhà nghiên cứu, thiết kế, chế tạo các loại máy phục vụ nông nghiệp để giảm bớt nỗi vất vả của người nông dân. Ngoài máy bóc vỏ lụa hạt điều, Công ty TNHH SX-TM-DV Khuôn Máy Việt còn cung cấp cho khách hàng các loại máy phân cỡ hạt điều thô, máy phân loại nhân hạt điều, máy hấp, máy rang, máy sấy tĩnh,…

Anh Khôi phấn khởi cho biết Hội chợ triển lãm ngành điều đã tạo cầu nối thông tin cho các doanh nghiệp được tiếp cận với kháh hàng trong và ngoài nước, nắm bắt được yêu cầu của khách hàng để kịp thời đổi mới trang thiết bị, áp dụng tiến bộ kỹ thuật đáp ứng nhu cầu sản xuất của khách hàng ngày càng tốt hơn. 

Công Luận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên