Máy chụp ảnh 3D đầu tiên trên thế giới xuất hiện ở Việt Nam

Cập nhật: 04-04-2010 | 00:00:00

Camera FinePix Real 3D W1 của hãng Fujifilm giúp người dùng dễ dàng tạo ra những thước phim và hình ảnh 3D.

 

FinePix Real 3D W1được bán tại cửa hàng Hàng Độc USA, TP HCM, với giá 16 triệu đồng. Máy trang bị hai ống kính 10 megapixel nhằm tạo những hình ảnh 3 chiều. Người sử dụng có thể xem trực tiếp hình ảnh 3D trên màn hình LCD 2,8 inch của máy. W1 có bộ nhớ trong 42 MB và hỗ trợ thẻ nhớ SD/SDHC.

 

FinePix Real 3D W1 trang bị hai ống kính giúp tạo ảnh không gian 3 chiều.

 

Khả năng tạo hình ảnh 3D của W1 nhờ vào bộ xử lý hình ảnh Real Photo Processor 3D, sẽ tập hợp hình ảnh từ cả hai camera cùng một lúc để đưa ra hình ảnh đa chiều. Màn hình LCD cho người dùng cảm giác xem hình trong khung cảnh thật với chiều sâu của không gian, song hình ảnh hơi mờ, không rõ nét như 2D.

 

Tuy nhiên, tính năng 3D của hình ảnh chụp từ W1 không được hiển thị khi xem trên trên máy vi tính. Muốn xem được hình ảnh này, người dùng phải sử dụng khung xem hình Fujifilm V1 3D bán riêng và có thể rửa hình với công nghệ rửa ảnh 3D của hãng Fujifilm.

 

Ngoài chụp hình 3D, máy còn chụp được hình 2D với các chế độ thông thường như dòng máy ảnh compact.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên