Mấy ngày tới, nắng nóng mạnh hơn

Cập nhật: 03-03-2010 | 00:00:00

 

Ngày 2-3, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén với hoạt động của gió tây nam gây ra hiệu ứng phơn nên khu vực Tây Bắc, Bắc và Trung Trung Bộ đã xuất hiện nắng nóng trên diện rộng, nhiệt độ cao nhất phổ biến 34 - 37 độ C, một số nơi có nhiệt độ cao như Tương Dương (Nghệ An) 38,3 độ C; Con Cuông (Nghệ An) 38,2 độ C, Mai Châu (Hoà Bình), Quỳnh Nhai (Sơn La), Quỳ Hợp (Nghệ An) 38,0 độ C.

 

Tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ trong hai ngày qua cũng xuất hiện nắng nóng trên diện rộng, với nền nhiệt ngày phổ biến trong khoảng 35 - 36 độ C, tại Đồng Phú (Bình Phước) vào ngày 1-3, nhiệt độ cao nhất đã lên tới là 36,7 độ C.

 

Trong 3-4 ngày tới ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ tiếp tục có nắng nóng trên diện rộng, nhiệt độ phổ biến khoảng 34 - 37 độ C, một số nơi cao trên 38 độ C. 

(Theo Tiền Phong)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên