Mazda6 hoàn toàn mới - Đẳng cấp sedan

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00
Mazda6 mang đến một cuộc cách tân toàn diện cho mẫu sedan cao cấp, đặc biệt là các tính năng an toàn và cảm giác lái hoàn hảo. 

Đột phá về công nghệ và ngôn ngữ thiết kế

Là mẫu xe thứ hai kế thừa ngôn ngữ thiết kế mới KODO - linh hồn của sự chuyển động và công nghệ ưu việt SkyActiv, Mazda6 hoàn toàn mới đã cho thấy những bước thay đổi mang tính đột phá hướng đến phong cách thể thao, tiện nghi và hữu dụng.

Bên cạnh đó Mazda6 còn hội tụ các công nghệ tiên tiến như hệ thống i-Eloop tái tạo năng lượng xe khi giảm tốc kết hợp hệ thống dừng/khởi động động cơ i-Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu.

 Ảnh minh họa  Mazda6 có hàng loạt ưu điểm về công nghệ, trang bị, an toàn

Trang bị cao cấp

Nội thất và ngoại thất Mazda6 được trang bị hàng loạt tiện nghi cao cấp như đèn pha bi-xenon và đèn LED chạy ban ngày, cụm đèn sau dạng LED, hệ thống rửa đèn, gạt mưa tự động, ghế lái chỉnh điện 8 hướng có chức năng nhớ vị trí lái, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, gương chiếu hậu trong chống chói, khởi động bằng nút bấm, điện thoại kết nối Bluetooth, điều hòa tự động, cửa sổ trời. Phiên bản cao cấp nhất (2.5L) còn được trang bị tiêu chuẩn dàn âm thanh 11 loa Bose đẳng cấp, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.

Trang bị an toàn tiên tiến: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (DSC), hệ thống ga tự động (Cruise Control), 6 túi khí, camera lùi (bản 2.5L), cảm biến trước/sau, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng (AFS).

 Ảnh minh họa  Nội thất sang trọng

Sự quyến rũ đến từ cảm giác lái

Sự ưu việt nhất của Mazda6 không chỉ nằm ở sức hấp dẫn về đường nét thiết kế hay những công nghệ tối tân mà đến từ sự quyến rũ của cảm giác lái. Mazda6 sở hữu động cơ Skyactiv công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 210 Nm ở 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số 6 cấp chuyển số mượt mà, hệ thống treo hoạt động ổn định, chân ga nhạy mang đến cảm giác êm ái khi vận hành.

Ngoài ra, độ cân bằng của xe, độ bám đường và khả năng truyền lực giúp xe vận hành an toàn trên những cung đường xấu, trơn trượt. Khả năng cách âm của xe được khách hàng đánh giá rất tốt, hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc, không thua kém so với các mẫu xe sang của Đức.

Với những lợi thế của mình, Mazda6 hoàn toàn mới xứng đáng là chiếc xe sang, đẳng cấp dành cho doanh nhân và cũng là chiếc xe an toàn hàng đầu, nhiều tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu dành cho các gia đình.

Theo VnMedia

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên