Mẹ bị con trai tâm thần cứa cổ

Cập nhật: 30-01-2010 | 00:00:00

Khi đang ngồi trước cửa ra vào, bà Kim ở Thanh Trì, Hà Nội bất ngờ bị đứa con trai mắc bệnh tâm thần dùng dao nhọn cứa vào cổ. Khá may mắn, nạn nhân không nguy hiểm đến tính mạng.Đầu giờ chiều ngày 28-1, Thành đi từ trên gác xuống. Thấy mẹ ngồi trước cửa nhà hong tóc, Thành đã lấy con dao nhọn treo trên tường rồi bất ngờ túm cổ bà Kim, cứa. Bị thương và máu chảy nhưng bà Kim vẫn cố giằng co với con trai đồng thời kêu cứu mọi người.

 

Hàng xóm phát hiện đã hô hoán người tới giúp. Sau ít phút, người dân đã tước được con dao trong tay Thành. Bà Kim được đưa đi cấp cứu. May mắn, nạn nhân không bị thương tích nặng.

 

Theo gia đình bà Kim, Thành (24 tuổi) bị mắc bệnh tâm thần từ năm 2003. Anh ta đã được đưa đi điều trị 5 lần. Năm 2008, Thành được đưa về nhà và hàng tháng vẫn đi chữa trị. Hàng ngày, thanh niên này chỉ quanh quẩn trong khu nhà, không gây ra sự việc bất ổn.

 

(Theo NLĐ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên