Mẹ Hào Anh bị đe dọa

Cập nhật: 10-05-2010 | 00:00:00

Chị Phạm Thị Thoa, mẹ cháu Hào Anh, chiều 9-5 đã tạm lánh về quê ở huyện Cái Nước - Cà Mau vì sợ bị hành hung.

 

Theo chị Thoa, vài ngày nay, nhiều người lạ mặt đã vây quanh nhà trọ của chị ở phường 8 - TP Cà Mau phá phách, chửi bới và đòi đánh. Vì bất ngờ nên chị không kịp trình báo với chính quyền địa phương.

 

Chị Thoa cho biết hôm nay, 10-5, chị sẽ đến Bệnh xá Công an tỉnh Cà Mau để thăm Hào Anh và có thể sẽ trình báo vụ việc nêu trên với UBND phường 8 để nhờ can thiệp. Tuy nhiên, ông Đinh Văn Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND phường 8, cho rằng chị Thoa không đăng ký tạm trú nên chính quyền địa phương không có trách nhiệm với thông tin chị bị đe dọa hành hung.

 

Trong khi đó, ông Nguyễn Tuấn Sinh, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Cà Mau, kiến nghị cơ quan chức năng cần vào cuộc để bảo vệ người nhà cháu Hào Anh.

 

Một diễn biến khác, ngày 9-5, tại buổi họp kiểm điểm, các khối đoàn thể xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi – Cà Mau đã nhận thiếu sót vì để cháu Hào Anh bị hành hạ dã man trong thời gian dài mà không hay biết. Hôm nay, Công an huyện Đầm Dơi sẽ  kết thúc điều tra vụ án, hoàn chỉnh hồ sơ chuyển sang VKSND huyện. Vụ án này sẽ được xét xử lưu động.

 

THEO NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên