Mẹ quyết sống mái với cá sấu cứu con gái 19 tuổi

Cập nhật: 05-04-2015 | 19:43:55

Một người mẹ Ấn Độ đầy dũng cảm đã tử chiến với một con cá sấu trong 10 phút để giải cứu cô con gái 19 tuổi trước nguy cơ bị xé xác.

Cô Kanta đang phục hồi tốt trong bệnh viện - Ảnh: Times of India

Theo báo The Times of India, bà Divali Vankar đang giặt quần áo bên bờ sông Vishwamitri ở bang Gujarat thì bất ngờ một con cá sấu xuất hiện, ngoạm chân cô con gái Kanta Vankar 19 tuổi của bà và kéo xuống sông.

Lập tức bà Divali Vankar vớ cây gậy dùng để đập quần áo và xông vào đập túi bụi lên người con cá sấu. Cuộc quyết chiến giữa bà mẹ dũng cảm và con cá sấu đói ăn kéo dài suốt 10 phút. Cuối cùng con cá sấu phải nhả Kanta Vankar ra và trườn xuống sông trốn mất.

Nhà chức trách địa phương cho biết hiện Kanta Vankar đang được điều trị trong bệnh viện và đang ở trong tình trạng sức khỏe ổn định. Một quan chức địa phương cho biết nhà chức trách đã nhiều lần kêu gọi người dân không giặt giũ ở bờ sông Vishwamitri.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người dân địa phương bất chấp nguy hiểm giặt giũ tại đây. Theo khảo sát hồi tháng 1, ở sông Vishwamitri có tới hơn 200 con cá sấu sinh sống.

(Theo TTO)

Chia sẻ bài viết
Tags
cá sấu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên