Mẹ vợ Bin Laden chết vì buồn thương con rể

Cập nhật: 09-05-2011 | 00:00:00

Một mẹ vợ của tên trùm khủng bố khét tiếng thế giới Osama Bin Laden đã chết vì sốc và buồn thương cho con rể sau khi biết tin về cái chết của hắn. Thông tin này đã được chính một thành viên thân thiết trong gia đình xác nhận tối ngày hôm qua (8-5).

 

 Bin Laden. Bà Nabiha Ossman sống ở Syria và đang ở độ tuổi đầu 70. Mọi người cho biết, bà này vẫn đang sống rất khỏe mạnh. Bà Ossman là mẹ của người vợ đầu trong 6 bà vợ của Bin Laden - Najwa Ibrahim Ghanem. Bin Laden đã cưới Najwa năm 1974 khi hắn mới 17 tuổi và cô dâu mới khoảng 15 tuổi.

 

Najwa cũng được cho là em họ của trùm khủng bố Al-Qaeda. Cô này đã sinh cho Bin Laden 11 người con nhưng đã rời bỏ chồng chỉ vài ngày trước khi xảy ra loạt vụ tấn công khủng bố kinh hoàng vào nước Mỹ hôm 11-9-2001. Sau khi bỏ Bin Laden, Najwa đã trở về Syria.

 

“Khi nghe tin về cái chết của con rể Bin Laden hồi tuần trước, bà Ossman đã ngay lập tức bị đột quỵ và đã được đưa vào bệnh viện. Bà Ossman đã không bao giờ tỉnh lại và bà đã chết vào sáng ngày 7-5,” một thành viên gia đình của bà Ossman đã cho tờ Dailymail biết như vậy.

 

Bin Laden có đến 6 người vợ và khoảng trên dưới 20 người con. Khi chết, chỉ có một người vợ mới nhất, trẻ nhất và một số những đứa con ở bên cạnh Bin Laden. Người vợ trẻ này đã lao về phía các binh lính đặc nhiệm Mỹ nhằm che chở cho chồng và đã bị lĩnh một phát đạn vào chân. Điều này đã cho thấy, vợ Bin Laden rất yêu chồng và sẵn sàng hy sinh vì chồng. Hiện tại, người vợ này cùng hai người vợ khác và một số đứa con của Bin Laden đang bị Pakistan giam giữ.

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên