Mèo 2 mặt, 3 mắt chào đời ở Mỹ

Cập nhật: 14-06-2013 | 00:00:00

Mới đây, một chú mèo ở Mỹ đã chào đời với 2 đầu, 3 mắt, 2 mũi, 2 miệng nhưng có chung một cơ thể.

Chủ nhân của chú mèo con là chị Stephanie Durkee ở bang Oregon. Chị Durkee hoàn toàn không tin khi các con cho biết đã phát hiện thấy một con mèo sơ sinh có 2 mặt.

Lúc đầu chị Durkee chỉ nghĩ đó là trò đùa của các con, nhưng khi tận mắt nhìn thấy chị mới tin đó là sự thật. Chú mèo con được đặt tên là Ducey. Mèo Ducey có 2 mặt, 3 mắt, 2 mũi và 2 miệng nhưng chung một cơ thể.

Chú mèo Ducey 

Chị Durkee nói: “Các con tôi phát hiện thấy Ducey vào buổi sáng, sau đó chúng báo lại cho tôi là nó có hai đầu. Tuy nhiên tôi chỉ nghĩ chắc là bọn trẻ mệt nên nói nhầm, không thể có chuyện đó được".

Chú mèo tội nghiệp đã bị bỏ rơi sau khi sinh, có thể chủ nhân cũ cho rằng đó là một quái thai. Nhưng gia đình Durkee đã mang Ducey về nuôi sau khi nhìn thấy nó.

Hiện Ducey đang được chăm sóc rất đặc biệt. Bác sĩ thú y cũng đã kiểm tra sức khỏe và cho biết tình trạng của Ducey hiện tại là khá ổn, nhưng cũng cảnh báo rằng Ducey khó có thể sống được lâu.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên