Mẹo bài trí đẹp và độc đáo cho phòng tắm nhỏ

Cập nhật: 05-12-2013 | 00:00:00

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một phòng tắm nhỏ nhưng "chuẩn không cần chỉnh".

1. Đừng ngại màu sắc nổi bật

Màu trắng vốn là màu sắc điển hình của phòng tắm vì nó mang lại vẻ sạch sẽ cũng như giúp nới rộng không gian. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tô điểm cho phòng tắm nhà mình với những màu sắc rực rỡ, hiện đại và cá tính. Mỗi màu sắc khác nhau sẽ mang lại một sắc thái khác biệt cho không gian tắm táp của bạn.

Phòng tắm này là sự kết hợp giữ màu xanh của hồ nước cùng nội thất trắng. Chất liệu được sử dụng ở đây là những viên gạch men nhỏ ốp cả bốn phía, trên tường, sàn và trần nhà, tạo cảm phòng tắm như một bể nước mênh mông và thanh mát.

  Các món nội thất trắng giúp phòng tắm trở nên hài hòa hơn

Màu cam cũng là một gam màu ấm ấp và hiện đại. Những bức tường cam nóng được sắc trắng của sàn nhà, trần nhà và nội thất làm dịu đi. Phần rèm cam với họa tiết bắt mắt tăng độ cá tính cho căn phòng.

  Màu cam ấm áp và cá tính

  Những sọc đỏ tươi mang đến cho phòng tắm này sự hiện đại làm điểm nhấn

2.  Sử dụng các chi tiết độc đáo

Hầu hết mọi người đều cho rằng phòng tắm nên có thiết kế trơn và giản tiện với những món nội thất cần thiết. Nhưng kì thực phòng tắm cũng bình đẳng như mọi căn phòng khác trong nhà, nó cũng có quyền được trang trí thật bắt mắt và đẹp.

  Chất liệu đồng giả cổ cùng phần gạch ốp lạ mắt mang đến vẻ quyến rũ cho phòng tắm nhỏ

  Phòng tắm này có diện tích hẹp và dài tưởng chừng rất khó bài trí, tuy nhiên bằng cách sử dụng gạch tăm đen cho sàn và một phần tường, căn phòng trở nên có chiều sâu hơn

3. Gọn gàng và thanh lịch

Nhiều phòng tắm dù có diện tích không lớn nhưng nhờ cách sắp xếp khéo léo, gọn gàng nên chủ nhân vẫn có thể sử dụng thoải mái và tiện nghi. Ví dụ, nhờ thiết kế bồn tắm đứng cùng kệ thủy tinh tiết kiệm diện tích, phòng tắm này còn có chỗ cho cả máy giặt.

  Không chỉ được sắp xếp gọn gàng, không gian phòng tắm này còn rất dễ chịu nữa

  Với hệ thống giá lưu trữ lớn cùng các chi tiết nhỏ trang trí đẹp mắt, phòng tắm này trở nên mềm mại và thu hút

Theo Afamily
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên