Mèo sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 11

Cập nhật: 09-09-2013 | 00:00:00

Một con mèo ở Mỹ may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau khi lao thân qua cửa sổ từ tầng 11 để bắt muỗi.

Theo AP, con mèo Wasabi, 2 tuổi, đã may mắn thoát chết sau khi lao qua cửa sổ nhà nó ở tầng 11 từ độ cao khoảng 33,5m lúc đang mải bắt muỗi, bị gãy một bên chân và một vài chiếc xương trên cơ thể.

Chị Gustafson và con mèo cưng. Ảnh: AP

Chị Stephanie Gustafson - chủ nhân của Wasabi cho biết, bình thường nhà chị lúc nào cũng đóng cửa sổ, nhưng do chủ quan nên lần này chị đã mở hé. Nhưng thật đáng sợ là khe hở đó vẫn đủ chỗ để cho Wasabi lọt mình qua.

Chị Gustafson cho biết mẹ chị đã chứng kiến toàn bộ màn phi thân bắt muỗi ngoạn mục của Wasabi. Con mèo nhỏ hạ cánh xuống bãi đậu xe cạnh tòa nhà. Ban đầu, chị Gustafson lo sợ Wasabi sẽ không qua khỏi khi chứng kiến cảnh toàn thân chú đầy máu nằm trên mặt sân. Ngay lập tức, Gustafson đã đưa Wasabi đến trạm thú y ngay giữa đêm.

Wasabi bị chẩn đoán gãy xương quay và xương khuỷu chân trước. Thật may mắn là 2 ngày sau khi phẫu thuật, Wasabi đã được bác sĩ thú ý cho về nhà chăm sóc. Chị Gustafson đang hy vọng chú mèo Wasabi sẽ hồi phục sức khỏe sớm nhất là trong khoảng thời gian 6 tuần sắp tới.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên