Mèo tái ngộ chủ nhân sau 16 năm mất tích

Cập nhật: 07-04-2012 | 00:00:00

Một phụ nữ Đức đã có cuộc hội ngộ đặc biệt với chú mèo cưng của mình sau 16 năm mất tích. Chú mèo này thất lạc không rõ nguyên nhân và được xác định là đã chết, tuy nhiên điều kỳ diệu đã xảy ra.

 Chú mèo Poldi  Chú mèo mất tích 16 năm có tên Poldi đã được tìm thấy trong một khu rừng gần thành phố Munich (Đức) trong tình trạng gầy gò hốc hác và sau đó được mang về trung tâm bảo tồn động vật hoang dã.

Sự hội ngộ tình cờ hiếm có của Poldi với chủ nhân chính là nhờ vết xăm đằng sau tai của nó. Trong suốt 16 năm mất tích, mọi người cho rằng Poldi đã chết.

Eveline Kosenbach, nhân viên làm việc ở khu bảo tồn động vật cho biết: “Cô ấy (chủ nhân của Poldi) không nghĩ là có thể gặp lại chú mèo sau một thời gian dài như vậy. Đây đúng là duyên kỳ ngộ”.

Chú mèo được khẳng định chính xác là Poldi, không thể nhầm được vì mỗi con mèo đều có một mã số nhận diện riêng. Hiện tại, chủ nhân của Poldi đã mang chú về nhà để chăm sóc.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên