Messi lập cú đúp, Barcelona vượt ải Villarreal

Cập nhật: 14-11-2010 | 00:00:00

 

Vượt qua mọi sức ép, Barcelona đã có được chiến thắng thứ 6 liên tiếp mùa giải này, dù đối thủ của họ Villarreal đang xếp thứ 3 trên BXH. Guardiola có lý do để thận trọng bởi chỉ cần một cú sảy bước, họ có thể bị kình địch Real Madrid vượt lên bất kỳ lúc nào.     David Villa đưa Barcelona vượt lên dẫn trước

 

Barcelona đã sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của David Villa nhưng Nilmar đã đưa trận đấu trở về thế quân bình. Sự khác biệt của hai đội đến từ Lionel Messi và “El Pulga” một lần nữa lập cú đúp ở hiệp 2 mang về chiến thắng cực kỳ quá giá 3-1 cho Los Blaugrana.

 

Vòng 11 La Liga

Chủ nhật, 14/11

A. Bilbao 1-0 Almeria

Atletico 3-0 Osasuna

Barcelona 3-1 Villarreal

Hercules - Sociedad 23h

Malaga - Levante 23h

Mallorca - Depotivo 23h

Zaragoza - Sevilla 23h

Santander - Espanyol 23h

Thứ hai, 15/11

Gijon - Real Madrid 1h

Valencia - Getafe 3h

Chiến thắng tại Nou Camp giúp Real tạm chiếm ngôi đầu bảng với 28 điểm (hơn Real 2 điểm nhưng còn trận đấu với Gijon đêm nay). Villarreal đã tạm bị cắt đuôi với cách biệt 4 điểm, “Tàu ngầm vàng” cho thấy họ chưa hoàn toàn đủ lực để đua tranh cùng hai đại gia hàng đầu Real Madrid và Barcelona.

 

Do Pique bị treo giò còn Milito dính chấn thương, Abidal bất đắc dĩ phải bị kéo về trung tâm đá cặp cùng Puyol. Bộ ba Pedro-Villa-Messi tiếp tục sánh vai trên hàng công. Villarreal đến Nou Camp cũng không phải với tư tưởng cầu hòa, HLV Garrido vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tiền đạo Cani-Nilmar-Rossi.

 

Đội hình thi đấu:

 

Barcelona: Valdés; Alves, Puyol, Abidal, Maxwell (Adriano, 85); Sergio Busquets, Xavi (Mascherano, 89), Iniesta; Pedro, Messi, Villa (Keita, 71).

 

Villarreal: Diego López; Ángel, Musacchio, Marchena, Capdevila; Bruno, Borja Valero (Jefferson Montero, 77) Cazorla; Cani (Senna, 70), Nilmar, Rossi (Rubén, 84).

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên