Messi thua... cá độ

Cập nhật: 01-07-2010 | 00:00:00

Ngôi sao của Argentina và CLB Barca Lionel Messi đã thú nhận rằng anh thua... cá độ với chính ông thầy Diego Maradona. Messi đã quả quyết rằng anh sẽ ghi bàn vào lưới Mexico nhưng tất cả chỉ là những cú sút hiểm hóc để thủ môn đối phương trổ tài cản phá.

 Lionel Messi vẫn khát bàn thắng tại World Cup năm nay.

Ngay trước trận đấu với Mexico ở vòng knock-out vừa qua, Lionel Messi đã lên tiếng tuyên bố rằng anh sẽ ghi bàn thắng vào lưới Mexico. Chớp lấy cơ hội này, HLV Maradona cũng đã nói với cậy học trò rằng làm "độ vui".

 

"Tôi đang mong từng ngày từng giờ Messi ghi bàn tại World Cup năm nay. Tôi rất muốn chứng kiến những bàn thắng đẳng cấp của cậu ấy trong màu áo đội tuyển Argentina. Thú thực, tôi chỉ muốn thua trong lần cá cược này. Messi cần bàn thứng để giải toả tâm lý và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho Argentina ở World Cup năm nay", Maradona nói.

 

Trên thực tế, dù chưa ghi bàn nhưng Messi đã để lại nhiều dấu ấn trên đất Nam Phi. Những đường chuyền của Messi cho đồng đội rất chính xác và chính cầu thủ này đã kiến tạo để Tevez ghi bàn mở tỷ số cho Argentina trong trận đại thắng Mexico với tỷ số 3-1 vừa qua. Ngoài ra, Messi còn có nhiều cú sút hiểm hóc về phía khung thành đối phương nhưng bàn thắng vẫn chưa tới với cầu thủ này.

 

Tại vòng tứ kết, Argentina sẽ chạm trán đội tuyển Đức và HLV Maradona cùng người hâm mộ đang rất mong Messi sẽ "khai hoả" trong trận đấu này.

 

(THEO VNMEDIA)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên