Metro Bình Dương tổ chức lễ hội trăng rằm

Cập nhật: 12-09-2011 | 00:00:00

Nhân dịp Tết Trung thu 2011, ngày 10-9, Metro Bình Dương tổ chức lễ hội trăng rằm cho 200 em thiếu nhi là con khách hàng Metro. Tại lễ hội trăng rằm, các em thiếu nhi được xem múa lân, tham gia các trò chơi, đố vui có thưởng, được ăn cỗ trung thu và tặng quà bút, tập... Đại diện Metro trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

Ông Trần Hoàng An, Giám đốc Metro Bình Dương cho biết: “Metro Bình Dương có được những thành công như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự tin tưởng đồng hành và ủng hộ quý báu của khách hàng dành cho Metro trong suốt thời gian qua. Nhằm thể hiện sự quan tâm của tập đoàn Metro nói chung và Metro Bình Dương nói riêng dành cho các cháu thiếu nhi trong ngày Tết Trung thu truyền thống, cùng với những tiết mục văn nghệ, múa lân, trò chơi, đố vui dí dỏm... Metro Bình Dương mong muốn đem đến cho các cháu thiếu nhi một ngày vui trung thu thật ý nghĩa và thú vị”.

* Chiều ngày 10-9, Công đoàn cơ sở phối hợp Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức lễ hội trung thu cho trên 100 cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành.

Tại lễ hội các cháu đã được xem biểu diễn lân, sư, rồng và rước đèn tại  trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật và Du lịch tỉnh và tham gia các trò chơi dân gian như thi tô màu, thi sút cầu môn, thi dán lồng đèn và giao lưu văn nghệ... Ngoài ra tại lễ hội mừng trung thu, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã tổ chức khen thưởng các cháu là học sinh giỏi trong năm học 2010-2011 và học sinh giỏi 5 năm liền. Được biết đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh nhằm tạo sân chơi vui tươi cũng như động viên các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức của ngành tích cực học tập đạt được thành tích cao... vào mỗi dịp Tết Trung thu về.

Văn Sơn - Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên