Metro Cash & Carry Bình Dương tổ chức hội thảo với khách hàng trọng điểm

Cập nhật: 14-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (14- 10), tại TX.TDM, Trung tâm phân phối Metro Cash & Carry Bình Dương đã tổ chức hội thảo khách hàng với sự tham gia của 100 khách hàng đại diện trong tổng số 2.000 khách hàng trọng điểm của Metro Cash & Carry Bình Dương. Tại hội thảo các khách hàng trọng điểm đã được giới thiệu về phương thức kinh doanh, những quyền lợi và nhiều vấn đề liên quan mà khách hàng quan tâm khi ký kết hợp đồng như: được hưởng các chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt, được giao hàng miễn phí, các chương trình khuyến mãi đặc biệt được tổ chức thông qua ấn phẩm quảng cáo Metro Post….

   Khách hàng trọng điểm của Metro Cash & Carry Bình Dương tại hội thảo

Ông Trần Hoàng An, Trưởng Trung tâm phân phối Metro Cash & Carry Bình Dương cho biết, ngày 17-11 tới, Metro Cash & Carry Việt Nam sẽ chính thức khai trương đi vào hoạt động Metro Cash & Carry Bình Dương được xây dựng tại đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, TX.TDM có diện tích 30.000m2, trong đó khu vực bán hàng rộng 5.600 m2 với 30.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm, một số thương hiệu riêng của Metro nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng làm kinh doanh như: nhà hàng, khách sạn, công ty dịch vụ và các văn phòng… Được biết, chỉ trong thời gian khoảng 2 tháng Trung tâm phân phối Metro Cash & Carry Bình Dương đã có 46.000 khách hàng đăng ký làm khách hàng thường xuyên.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên