Michael Jackson bị sát hại vì tiền ?

Cập nhật: 26-06-2010 | 00:00:00

Một năm sau ngày mất của Michael Jackson, chị gái của ông vua nhạc Pop cho rằng, Jackson chết không phải là một "tai nạn" mà vì tiền.

 

Sau một năm ngày mất của em trai, LaToya Jackson, chị gái của Michael Jackson vẫn chưa hết bàng hoàng và cô tin rằng, Michael Jackson chết là do khả năng ai đó kiếm bội tiền nhờ cái chết của em mình.

 

Hôm 24-4 cô đã phát biểu trên BBC rằng: "sau khi chết, nó sẽ đáng giá hơn gấp nhiều lần so với lúc còn sống.

  Michael Jackson vẫn kiếm bội tiền sau khi chết.

 

 Quả thực, trước khi chết ông vua nhạc Pop này rơi vào cảnh nợ nần chồng chất đến nỗi phải bán cả trang trại yêu thích nhất của mình. Vậy mà tài sản hiện thời của Michael Jackson đã tăng hơn 1 tỉ USD kể từ khi ông qua đời vào ngày 25-6-2009.

 

LaToya Jackson tuyên bố cái chết của người em trai là "không phải là một tai nạn"

 

Conrad Murray, bác sĩ của Michael Jackson hiện vẫn bị điều tra về tội ngộ sát ông vua nhạc Pop. Tuy nhiên, trong khi chờ kết quả điều tra Conrad Murray vẫn được Tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ) cho phép được tiếp tục hành nghề.

 

Còn anh trai của Michael Jackson, Jermaine Jackson thì nói: "Tôi cho rằng, nếu em tôi chuyển sang đạo Hồi, có thể giờ phút này nó vẫn còn ở lại với chúng tôi. Đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa thể tin nổi là nó đã rời xa chúng tôi. Chúng tôi buộc phải học cách chấp nhận sự thật này".

 

Anh cho biết thêm:" Kể từ khi em tôi mất, tôi luôn đặt câu hỏi tại sao người ta lại chú ý quá mức đến nó như vậy".

 

THEO VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên