Microsoft sắp tung phiên bản Office dành cho iPad

Cập nhật: 25-05-2012 | 00:00:00

Hãng Microsoft được cho là sẽ tung ra bộ ứng dụng văn phòng Office dành cho iPad và các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android vào tháng 11 tới.

Trang BGR dẫn nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Microsoft đang lên kế hoạch phát hành trọn bộ ứng dụng văn phòng Office không chỉ dành riêng cho iPad mà cho tất cả máy tính bảng nền Android.

  Giấc mơ sử dụng bộ ứng dụng văn phòng MS Office của nhiều "trái táo" sắp trở thành hiện thựcCũng theo nguồn tin này, tháng 11-2012 là thời điểm mà Microsoft đang ngắm đến để tung ra phiên bản trên.

Thậm chí, trang BGR còn khẳng định, giao diện của ứng dụng Office dành cho iPad đang được chạy thử nghiệm khác hoàn toàn với giao diện từng được tờ The Daily đăng tải vài tháng trước; đồng thời phiên bản dành cho iPad cũng sẽ tương thích với mọi thiết bị chạy hệ điều hành iOS, trong đó có điện thoại thông minh iPhone.

Trong khi đó, phiên bản cho Android chỉ có thể được sử dụng trên máy tính bảng.

Được biết, trước Microsoft, hai hãng OnLive và CloudOn đã cung cấp giải pháp sử dụng ứng dụng văn phòng MS Office cho "quả táo" iPad.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên