Miền Bắc lạnh 2 ngày, miền Nam nắng nóng

Cập nhật: 18-04-2011 | 00:00:00

Sáng nay, 18/4, Đại diện Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương cho VTC News biết, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến miền Bắc trong 2 ngày, gây mưa và rét về sáng. Nhiệt độ thấp nhất ở Hà Nội là 18 độ C.

Đến thứ năm, 20/4, trời sẽ ấm dần. Nhưng sang thứ bảy, 23/4, thời tiết miền Bắc lại trở lạnh do đón không khí lạnh tăng cường ở phía Bắc.

Đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới các nơi khác ở trung Trung Bộ và một số nơi thuộc ven biển nam Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Ở các tỉnh ven biển trung và nam Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5, trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc và gió giật mạnh.

Trong khi đó, Nam Bộ ngày vẫn nắng,  nhiệt độ cao nhất lên đến 35 độ C. Chiều tối và đêm nay có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2 – 3.

Theo VTC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên