Milan bất ngờ thất thủ trên sân nhà trước Juventus

Cập nhật: 31-10-2010 | 00:00:00

Ibrahimovic ghi bàn, nhưng chỉ có thể gỡ gạc lại chút danh dự cho Milan khi họ thất thủ trên sân nhà trước một Juventus vượt qua những trở ngại về lực lượng để tỏa sáng trong trận đá sớm vòng 9 Serie A tối thứ bảy.

 

Chiến thắng 2-1 cho Juventus được quyết định bởi hai pha lập công của tiền đạo tân binh Quagliarella và đội trưởng Del Piero ở giữa mỗi hiệp đấu. Bàn gỡ của Ibrahimovic đến khi trận đấu chỉ còn 8 phút chính thức và không đủ để giúp Milan tránh khỏi thất bại bẽ bàng trên sân nhà San Siro.

 

Vòng 9

 

Thứ bảy (30-10):

Roma 2-0 Lecce

(N. Burdisso 62', Vucinic 76')

Milan 1-2 Juventus

(Ibrahimovic 82' - Quagliarella 24',

Del Piero 65')

Chủ nhật (31-10):

(Giờ địa phương; + 5 = giờ Hà Nội)

12h30

Palermo - Lazio

15h00

Bari Udinese

Brescia Napoli

Cagliari Bologna

Cesena Sampdoria

Parma Chievo

20h45

Catania - Fiorentina

Đây là trận thua thứ hai của Milan từ đầu mùa và mới là lần đầu tiên họ trắng tay trên sân nhà, đồng thời cắt đứt chuỗi 4 trận gần nhất toàn thắng ở Serie A. Nhưng so với cú ngã trên sân Cesena ở vòng 2 vốn được ví như một tai nạn, thất bại hôm qua có thể để lại những hệ lụy khó lường cho Milan. Juventus hiện tại có thể chưa đủ lực để với tới scudetto, nhưng kết quả những cuộc so tài giữa các ứng cử viên vô địch như Milan với đội bóng này có thể tác động đáng kể đến cục diện cuộc đua. Hơn nữa, khi trận đại chiến với Real Madrid ở vòng bảng Champions League đã cận kề, thất bại bẽ bàng trước Juventus đương nhiên không phải là sự chuẩn bị tích cực nhất cả về phong độ lẫn tinh thần của thầy trò HLV Allegri.

 

Ngược lại, chiến thắng ở San Siro, nơi họ từng thua tan tác 0-3 dưới tay Milan mùa trước, là sự khích lệ tinh thần lớn lao cho Juventus sau cuộc cách mạng đội ngũ rầm rộ hè vừa qua. Cùng với trận hòa 0-0 trong thế trên cơ với Inter ở vòng 6, trận đấu hôm qua một lần nữa chứng tỏ Juventus sẽ là thách thức lớn cho các ứng viên đoạt scudetto. Chiến thắng này càng có ý nghĩa hơn khi biết rằng Juventus vào trận với đội hình què quặt vì ngôi sao tấn công tốt nhất Krasic bị treo giò, còn trung vệ tốt nhất Chiellini thì dính chấn thương lúc khởi động. Trong trận đấu, họ lại mất thêm hậu vệ trái tốt nhất De Ceglie rồi tiền vệ phải Martinez. HLV Del Neri vì thế, phải vá víu bằng cách đưa một cầu thủ chạy cánh là Pepe vào đá hậu vệ trái, rồi tung một tiền vệ trụ là Sissoko vào sân đá tiền vệ phải.

 

Đội hình thi đấu:

 

Milan (4-3-1-2): Abbiati - Bonera (Abate 34), Papa Sokratis, Nesta, Antonini -Gattuso, Pirlo, Boateng (Seedorf 69) - Robinho - Pato (Inzaghi 75), Ibrahimovic

 

Juventus (4-4-2): Storari - Motta, Bonucci, Legrottaglie, De Ceglie (Pepe 40) - Martinez (Sissoko 56), Felipe Melo, Aquilani, Marchisio - Del Piero (Amauri 85), Quagliarella.

 

Bàn thắng: Ibrahimovic 82' - Quagliarella 24', Del Piero 65'.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên