Miss Ngôi Sao 2011: Thí sinh Trần Thị Kim Phượng đăng quang

Cập nhật: 11-08-2011 | 00:00:00

Nữ sinh Đại học Cần Thơ 21 tuổi chinh phục mọi người bởi gương mặt khả ái cùng lối ứng xử nhẹ nhàng trong đêm chung kết, diễn ra tối 10-8 tại resort Rock Water Bay, Phan Thiết.

Ngay từ những bức ảnh đầu gửi về ban tổ chức cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011, Trần Thị Kim Phượng đã được chú ý bởi nụ cười rạng rỡ. Lợi thế đó được cô phát huy tối đa trong những ngày sinh hoạt cùng 13 thí sinh khác của vòng chung kết, nhất là qua những buổi chụp ảnh trên đồi cát hay tại ngọn hải đăng Kê Gà, Phan Thiết. Cho nên, cử tọa không bất ngờ khi tên Kim Phượng được xướng lên đến 2 lần trong phần trao giải thưởng phụ: Gương mặt khả ái và Thí sinh trình diễn tốt trước ống kính.

  Kim Phượng khóc khi nhận giải Miss Ngôi Sao.

Sau khi nhận các giải phụ, nữ sinh đến từ Tây Đô tiếp tục chinh phục khán giả với câu trả lời ứng xử chân thành. Với câu hỏi "Tại sao bạn quyết định tham gia cuộc thi Miss Ngôi Sao?" từ giám khảo - nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Kim Phượng chia sẻ: "Đầu tiên là vì em rất thích chụp ảnh, thích lưu giữ những khoảnh khắc, nét mặt ngẫu hứng mà sau này lớn lên không nhìn thấy lại. Hơn nữa, em rất thích du lịch, nhất là vùng biển Mũi Né".

Danh hiệu trao cho Kim Phượng được sự tán thành của nhiều người. Nhận vương miện từ Miss Ngôi Sao 2010 Tố Quyên, cô gái 21 tuổi bật khóc vì vui sướng. Cô cho biết, cuộc thi đã giúp cô thấy mình trưởng thành hơn (Phượng từng một thân một mình từ Cần Thơ lên TP HCM tham gia chương trình chụp hình của ban tổ chức ở vòng bán kết), học hỏi và làm quen với nhiều bạn bè mới. Những tình cảm và kinh nghiệm từ cuộc thi này chính là hành trang cần thiết cho cô trong tương lai.

Top 5 của cuộc thi ghi nhận thêm các gương mặt: Trần Ngọc Linh Chi, Phạm Hà My, Nguyễn Thanh Thảo và Phạm Mai Chi. So với phần ứng xử khá trôi chảy của Kim Phượng, 4 thí sinh này có phần lúng túng, trả lời lan man và không trọng tâm. Thậm chí, với câu hỏi khá dễ dàng của Hoa hậu Mai Phương Thúy: "Ước mơ lớn nhất của bạn là gì?", Linh Chi mất gần 2 phút ấp úng để chỉ nói được cô muốn trở thành một người phụ nữ thành đạt, có ích cho xã hội. Vì thế, dù được đánh giá khá cao về hình thể với giải Thí sinh mặc bikini đẹp nhất, người mẫu của đơn vị Saigon Tourist chỉ dừng lại ở vị trí Á khôi 2. Á khôi 1 thuộc về Phạm Hà My, đến từ đoàn nghệ thuật của Tập đoàn Viettel.

Diễn ra từ 17h, cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011 mang lại không khí vui nhộn cho khu resort. Thời tiết dường như không phụ lòng các cô gái trẻ. Dù 2 ngày trước có mưa giông và sóng mạnh, vòng chung kết lại diễn ra thuận lợi với trời trong xanh, biển êm, gió mát.

Ngay từ lúc bước ra chào khán giả trong bộ đồng phục bắt mắt của nhà thiết kế Trương Minh Nghĩa, 14 thí sinh lập tức nhận được sự tán thưởng từ các khách mời và khán giả. Sự ủng hộ đó vẫn tiếp diễn trong các phần thi áo tắm, áo dạ hội. Đáp lại, các cô gái trẻ chứng tỏ cho người xem bản lĩnh tự tin để mang đến những tiết mục trình diễn đẹp. "Lúc trưa thấy các cô còn lúng túng đội hình, mà đến chiều đã đâu vào đó. Ai cũng nắm đội hình và trình diễn tốt", một khách du lịch của khu resort nói.

8 trong số 14 thí sinh cũng có dịp để phô diễn năng khiếu của bản thân. Thanh Thảo nhảy hip hop, Thúy Ngân múa bụng, Hà Phương hát, Quỳnh Lê múa dân tộc mèo... Màn múa hiện đại với chiếc áo dài cách điệu của Phạm Hà My gây được ấn tượng hơn cả, mang về cho cô giải Thí sinh tài năng.

Nhiều gương mặt của làng giải trí cũng có mặt trong đêm thi chung kết. Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Ngô Thanh Vân góp mặt trong thành phần giám khảo. Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Nam Cường, Wanbi Tuấn Anh góp vui bằng các bài hát sôi động.

Các danh hiệu của Miss Ngôi sao 2011

- Hoa khôi: Trần Thị Kim Phượng

- Á khôi 1: Phạm Hà My

- Á khôi 2: Trần Ngọc Linh Chi

- Thí sinh được độc giả Ngoisao.net bình chọn: Lê Hà Phương

- Thí sinh tài năng: Phạm Hà My

- Gương mặt khả ái: Trần Thị Kim Phượng

- Thí sinh trình diễn tốt trước ống kính: Trần Thị Kim Phượng

- Thí sinh mặc bikini đẹp nhất: Trần Ngọc Linh Chi

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên