Miss Teen VN 2011 tìm tài năng cho showbiz Việt

Cập nhật: 03-07-2011 | 00:00:00

Nằm trong chương trình phối hợp thực hiện các hoạt động giáo dục giữa Bộ Giáo dục & Đào tạo và Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, từ ngày 1/7, cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 đã chính thức khởi động.

 

Sau 5 năm tổ chức, Ngôi sao tuổi Teen VN đã thực sự trở thành sân chơi lớn nhất của cộng đồng nữ sinh VN. Theo ông Phan Anh Tuấn, Trưởng BTC cuộc thi, rất nhiều thí sinh sau khi tham gia Ngôi sao tuổi Teen VN đã bước chân vào lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật. Mỗi em đạt được thành công khác nhau, song đều chứng tỏ khả năng và niềm đam mê của mình đối với nghệ thuật. Do đó, năm nay BTC đã định hướng để cuộc thi không chỉ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh, mà còn là bệ phóng cho những tài năng hứa hẹn của showbiz Việt.

 

Để đảm bảo nội dung mới của cuộc thi, ngay từ khâu tuyển lựa ban đầu, BTC sẽ đưa ra những tiêu chí ưu tiên cho các thí sinh có tài năng về hát, vũ đạo, biểu diễn thời trang, diễn xuất, dẫn chương trình... Thang điểm cho các thí sinh sẽ căn cứ vào những tiêu chí: Tài năng, học vấn (30%); Vẻ đẹp (30%); Thân thiện, nhân ái (20%); Ứng xử (20%). Các danh hiệu của cuộc thi dự kiến gồm: danh hiệu Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 (giải thưởng 100 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Tài năng (giải thưởng 60 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Khả ái (giải thưởng 40 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Thân thiện (giải thưởng 20 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Thời trang (giải thưởng 20 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Cộng đồng (giải thưởng 20 triệu đồng). Vòng khởi động cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 bắt đầu từ ngày 1/7 đến 15/8.

 

Nữ sinh VN độ tuổi từ 16 đến 19 đang theo học tại các trường trung học phổ thông hoặc đại học ở trong hay ngoài nước có thể đăng ký trực tuyến tại http://missteen.vn. Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ 1/7 đến 15/8.

 

Khác với các năm trước, năm nay Ban tổ chức cuộc thi Miss Teen 2011 chú trọng tìm kiếm những gương mặt triển vọng trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật. Theo ông Phan Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 nhận định, qua quá trình theo dõi những bước trưởng thành của các thí sinh Miss Teen đoạt giải trong suốt 5 năm, Ban tổ chức đã mạnh dạn thay đổi chủ đề cuộc thi với mong muốn sân chơi này sẽ trở nên hấp dẫn hơn với giới trẻ.

 

Kế thừa thành công của những năm trước, Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 sẽ trở thành một sự kiện lớn thu hút các bạn trẻ có năng khiếu nghệ thuật ở các lĩnh vực ca hát, vũ đạo, thời trang, diễn viên, MC…

 

Và điều đặc biệt là thành phần ban giám khảo của cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam năm nay sẽ là những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí nghệ thuật. Đây chính là cơ hội để các thí sinh tham gia được giao lưu, học hỏi và thể hiện mình trước những ngôi sao đã thành danh.

 

Để đảm bảo nội dung mới của cuộc thi, ngay từ khâu tuyển lựa ban đầu, Ban tổ chức Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 sẽ đưa ra những tiêu chí ưu tiên cho các thí sinh có tài năng về hát, vũ đạo, biểu diễn thời trang, diễn xuất, dẫn chương trình…

 

                                                                                                       Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên