Mít tinh kỷ niệm Ngày Pháp luật Việt Nam

Cập nhật: 09-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-11, lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11 đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị; Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh Nguyễn Dũng; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Huỳnh Đình; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, sinh viên, học sinh trong tỉnh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao bằng khen cho các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trông công tác truyên truyền, phổ biến pháp luật

 

Lễ mít tinh thu hút hàng trăm lượt đoàn viên thanh niên,

cán bộ chiến sĩ, sinh viên, học sinh đến dự.

Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11 được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh và đề cao giá trị Hiến pháp, pháp luật trong Nhà nước pháp quyền; giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người dân để các quy định pháp luật được tôn trọng, bảo vệ; đồng thời, đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị - pháp lý sâu rộng trong toàn dân góp phần thu hút sự quan tâm, nâng cao nhận thức của toàn xã hội, tạo thêm kênh thông tin mới trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.

 

Đoàn xe mô tô diễu hành tuyên truyền Ngày Pháp luật Việt Nam

trên đường Yersin

Sau lễ mít tinh, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, sinh viên, học sinh trong tỉnh đã tham gia diễu hành trên một số tuyến đường trong nội ô TP.TDM như: đường 30-4, Cách Mạng Tháng Tám, Yersin, ĐT 743…

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên