Mitting Ngày Môi trường thế giới

Cập nhật: 05-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng ngày 5-6, tại Sân vận động tỉnh đã long trọng diễn ra lễ mitting kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới và Đi bộ đồng hành vì môi trường với sự có mặt của ông Nguyễn Hoàng Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể, các doanh nghiệp và sự tham gia đông đảo của hơn 4.000 đại biểu là cán bộ, công nhân viên, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, hội viên của các tổ chức hội, học sinh và nhân dân trong toàn tỉnh.

 

Chủ đề Ngày Môi trường thế giới nam nay nêu lên những cảnh báo về sự suy giảm đa dạng sinh học đối với sự tồn tại của xã hội cũng như sự thịnh vượng lâu dài của nhân loại. Con người và hàng triệu loài cùng sinh sống trên hành tinh, cùng chia sẻ sự sống và sự phát triển bền vững trong tương lai.

 

Phát biểu tại buổi mitting ông Nguyễn Hoàng Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi: Vì chính tương lai của chúng ta, vì cuộc sống tốt đẹp của thế hệ mai sau, hãy hành động để biến mọi ngày trở thành Ngày Môi trường thế giới, hãy hành động “Vì một đô thị không rác”, hãy hành động để bảo vệ muôn loài, chống lại sự tuyệt chủng và mất cân bằng sinh thái.

 

Mitting hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm nay là dịp để huy động sức mạnh tổng hợp của các tổ chức, cá nhân trong toàn tỉnh chung tay góp sức vào vấn đề bảo vệ môi trường, bảo vệ các loài động vật quý hiếm trước nguy cơ bị tuyệt chủng.

 

Một số hình ảnh tại buổi mitting sáng nay:

Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi: “Hãy hành động để biến mọi ngày trở thành Ngày Môi trường thế giới

 

Đông đảo các bạn trẻ tham gia lễ mitting

  Đoàn xe hoa cổ động của Ngành Tài nguyên và môi trường và các Ban, Ngành, Đoàn thể trong tỉnh

100 chiếc xe đạp hoa được các em học sinh trang trí từ những vật liệu tái chế

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên