Mở lớp bồi dưỡng cho công an chính quy làm trưởng, phó công an cấp xã

Cập nhật: 12-11-2019 | 08:28:03

 Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với trường Đại học Cảnh sát nhân dân vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng công an chính quy đảm nhiệm chức danh trưởng, phó Công an xã đợt 1 năm 2019.

Trong 15 ngày tập huấn với các chuyên đề về bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước trên lĩnh vực quản lý hành chính, an ninh trật tự, pháp luật liên quan đến an ninh trật tự ở cơ sở… giúp các học viên được tiếp cận, nắm bắt những vấn đề cơ bản về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, những quy định về tổ chức và hoạt động của công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã, thị trấn cũng như quy trình xử lý các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự tại địa bàn, góp phần xây dựng nông thôn mới, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại mỗi địa bàn được phân công phụ trách.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên