Mở lớp tập huấn cấp giấy chứng nhận Cảnh sát tuần tra, kiểm soát đường thủy

Cập nhật: 24-11-2020 | 09:20:34

Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vừa khai giảng lớp tập huấn cấp giấy chứng nhận Cảnh sát tuần tra, kiểm soát đường thủy cho cán bộ, chiến sĩ làm công tác tuần tra, kiểm soát giao thông đường thủy phía Nam.


Cảnh sát giao thông đường thủy đang thực tập một bài học trong chương trình tập huấn

Trong thời gian 7 ngày, cán bộ chiến sĩ tham gia được giảng viên Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an tập huấn về Luật Giao thông đường thủy nội địa, Luật Xử lý vi phạm hành chính; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giao thông đường thủy nội địa; một số thông tư của Bộ Công an về hoạt động, quy trình tuần tra, kiểm soát của Cảnh sát đường thủy và nghị định của Chính phủ quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa.

Lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ giao thông đường thủy nâng cao kiến thức và thực hiện đúng quy định của pháp luật, của Bộ Công an về công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính trên đường thủy nội địa.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên