Mỗi đêm có khoảng 10.000 khách tham dự Liên hoan Ẩm thực đường phố Bình Dương lần thứ 2

Cập nhật: 08-12-2019 | 15:11:16

(BDO) Liên hoan Ẩm thực đường phố Bình Dương lần thứ 2- 2019 tại khu vực Hoa viên Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một trong 3 ngày từ 6 – 8-12  là hoạt động thu hút rất đông người dân tham gia.

 Rất đông du khách đến với Liên hoan Ẩm thực đường phố hàng đêm

Theo ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch, đây là sân chơi cuối tuần thú vị nên đã thu hút rất đông lượng khách tham dự. Ước tính mỗi đêm có khoảng 10.000 khách tham dự. Ngoài những gian hàng giới thiệu sản vật địa phương của 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh còn có gian hàng dành cho các công ty lữ hành giới thiệu, tư vấn các tour, tuyến du lịch hấp dẫn. Những món ăn đặc sắc của 3 miền Bắc, Trung, Nam hội tụ giúp du khách có nhiều lựa chọn cho sở thích ẩm thực của mỗi người. Liên hoan còn tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố phục vụ nhu cầu thưởng thức văn nghệ của người dân.

Về vấn đề an ninh trật tự và vệ sinh môi trường, theo ông Nguyễn Khoa Hải, sau khi có phản ánh từ du khách, Ban tổ chức liên hoan đã tăng cường lực lượng an ninh trật tự, đã bắt được 8 đối tượng lợi dụng đám đông móc túi du khách. Nhân viên các đội vệ sinh cũng đã dọn rác sạch sẽ tại các quầy dịch vụ ăn uống hàng đêm.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên