Môi hồng tự nhiên

Cập nhật: 15-11-2013 | 00:00:00

Một đôi môi hồng xinh không cần sự trợ giúp của son là mơ ước của bao bạn gái. Những mẹo chăm sóc môi dưới đây sẽ giúp bạn xinh xắn và tự tin hơn với làn môi hồng tự nhiên.

 1. Massage

Việc dễ thực hiện và hiệu quả để có đôi môi hồng tươi là massage. Hãy massage nhẹ đôi môi trong 1-2 phút với hỗn hợp gồm 1 muỗng đường, 1 muỗng nước chanh tươi và 1 muỗng mật ong, bạn sẽ có làn môi mềm mại. Ngoài ra, bạn có thể dùng 1 chiếc bàn chải ướt và mềm mại để massage môi mỗi tối. Nhớ phải thật mềm mại và nhẹ nhàng, bởi lớp da ở môi cực kỳ nhạy cảm.

2. Nước ép cà rốt

Dùng miếng bông gòn thấm nước ép cà rốt và thoa đều lên môi để đôi môi mềm và căng đầy sức sống.

 3. Lựu

Hạt lựu dồi dào các vitamin. Dùng một lượng nhỏ nước ép lựu thoa lên môi và massage nhẹ nhàng sẽ khiến đôi môi bạn thêm hồng hào, đầy đặn và tươi sáng.

4. Hoa hồng

Tán nhỏ cánh hoa hồng và thoa lên môi. Hoa hồng còn có tác dụng bổ sung nước, vitamin giúp nuôi dưỡng đôi môi bạn khoẻ mạnh và sáng hồng tự nhiên.

 5. Dưa leo

Massage mỗi ngày đôi môi bằng cách chà nhẹ miếng dưa leo trong một vài phút sẽ cho bạn cảm giác môi mềm, căng và hồng hào.

6. Cam

 Bạn có biết vỏ cam có tác dụng cực kỳ hữu hiệu trong việc xóa sắc màu ảm đạm của một đôi môi thiếu hấp dẫn. Chỉ cần chà nhẹ vỏ cam lên môi trong khoảng 2 phút, bạn sẽ ngạc nhiên khi đôi môi mình ửng hồng.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên