Một bé trai bị bỏ rơi tại Bệnh viện Đa khoa Thuận An

Cập nhật: 14-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (14-1), bác sĩ Bùi Công Tuyền, Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận An (Bình Dương) cho biết, bệnh viện vừa phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại Khoa Sản của bệnh viện. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, rạng sáng ngày 13-1, nữ hộ lý Lê Thị Đoàn đã phát hiện tại Khoa Sản có một bé sơ sinh đang khóc. Đến xem, nữ hộ lý này phát hiện mẹ của bé đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

 

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi được các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thuận An chăm sóc tận tình

Theo hồ sơ của bệnh viện, lúc 17 giờ 30 phút ngày 12-1, tại khoa Sản tiếp nhận một sản phụ vào sinh, khoảng 10 phút sau thì sản phụ này đã sinh ra một bé trai khỏe mạnh, cân nặng 2,9kg. Nữ sản phụ - mẹ của bé sơ sinh khai tên Nguyễn Thị M. (SN 1987, hiện làm công nhân và tạm trú tại xã Bình Hòa, Thuận An), hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Hiện bé trai sơ sinh đang được các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận An tận tình chăm sóc.

Phòng LĐ-TB-XH huyện Thuận An đã cử cán bộ chuyên môn xuống tiếp nhận sự việc và lập hồ sơ chuyển bé trai sơ sinh lên Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mô côi tỉnh.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên