Một cây phượng bật gốc ở trường tiểu học, may mắn không có học sinh bị thương

Cập nhật: 29-05-2020 | 17:15:39

(BDO) Khoảng 11 giờ 05 phút trưa 29-5, một cây phượng cao khoảng 10m, đường kính 30 cm ở Trường tiểu học Thái Hòa A, phường Thái Hoà, TX.Tân Uyên đã bất ngờ bật gốc. Thời điểm này, toàn bộ học sinh trong trường đã ra về nên may mắn không có ai bị thương.

  

Nhà trường cho người cắt dọn cây phượng bị bật gốc ở trường tiểu học Thái Hòa A

Theo ghi nhận của P.V, trước cổng trường học này có 3 cây phượng, bên trong sân trường không còn cây nào. Người dân địa phương cho biết, thời điểm cây phượng bị bật gốc ở tiểu học Thái Hòa A, khu vực này không xảy ra gió lớn hay mưa to. Chiều cùng ngày, nhà trường đã cho người cắt dọn cây bị ngã đổ do bật gốc.

Thời gian gần đây, cây phượng ở trường học trên nhiều địa phương ngã đổ do bật gốc, nguy hiểm đến tính mạng học sinh. Điển hình là vào ngày 26-5, cây phượng bật gốc tại Trường THCS Bạch Đằng (phường 14, quận 3, TP HCM) khiến một em học sinh lớp 6 tử vong và nhiều em khác bị thương.

Để bảo vệ sức khỏe cũng như tính mạng của học sinh, các cấp có thẩm quyền cần nhanh chóng phối hợp với nhà trường chăm sóc, quản lý cây xanh trong sân trường một cách tốt nhất, để không xảy ra tai nạn đáng tiếc như vừa qua.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên