Một cháu trai 7 tuổi bị gia đình ngược đãi, bỏ rơi

Cập nhật: 07-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-7, nguồn tin từ Phòng LĐ-TB & XH Thuận An cho hay, trong thời gian qua, ngoài cháu Hồ Thị Hồng Hạnh (ngụ thị trấn An Thạnh) bị gia đình đánh đập, ngược đãi thì tại ấp Bình Phước, xã Bình Nhâm cháu Nguyễn Văn Giàu (SN 2003) cũng bị gia đình đánh đập, ngược đãi và bị bỏ tại đây.

 

Theo lời khai của nạn nhân, cháu bị cha dượng của mình đánh đập và ngược đãi vì những lý do vô cớ. Qua tìm hiểu của cơ quan chức năng, hoàn cảnh của cháu Giàu rất đáng thương. Sau khi hay tin tình cảnh của cháu, cơ quan chức năng huyện Thuận An cũng đã đưa cháu Giàu đi giám định thương tích với nhiều vết bầm và tụ máu trên cơ thể.

 

Thời gian qua, cháu Giàu sống dưới sự đùm bọc của nhiều cô chú là cán bộ công chức ở Thuận An. Hiện nay, cháu Giàu đang được chăm sóc tại UBND xã Bình Nhâm.

 

HỒ VĂN    

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên