Một công nhân bị nước sông cuốn chết

Cập nhật: 04-07-2011 | 00:00:00

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 3-7, anh Lê Minh Long (SN 1992, ngụ huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), công nhân Công ty Gốm sứ Minh Long I, trong lúc đi tắm sông cùng với 6 người bạn (2 nữ, 4 nam) tại một nhánh sông Sài Gòn, thuộc địa phận xã An Sơn, TX.Thuận An, đã bị nước cuốn trôi. Anh Trần Văn Thân (SN 1992, người tắm sông cùng với Long) cho biết: “Tụi em đi chơi ngắm cảnh, thấy trời nắng nóng nên xuống sông tắm cho mát. Lúc đó 2 bạn nữ thì tắm ở gần bờ, còn tụi em bơi sang bờ bên kia. Khi bơi quay trở về thì Long bị nước cuốn. Tụi em quay lại cứu Long nhưng không kịp”.

Trung tá Nguyễn Văn Nguyên - Trưởng Công an xã An Sơn cho biết khi nhận được tin báo, công an xã đã triển khai lực lượng để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân, nhưng do đang thời điểm thủy triều lên, nước sông chảy xiết, công việc tìm kiếm nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Chiều cùng ngày, với sự hỗ trợ của một nhóm thợ lặn, xác nạn nhân đã được tìm thấy ở gần khu vực nơi gặp nạn.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên