Một công nhân tử vong vì bị nước cuốn

Cập nhật: 29-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều 28-5, trên sông Đồng Nai đoạn qua địa bàn ấp Cây Chàm, xã Thạnh Phước, Tân Uyên (Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn khiến một công nhân tử vong.

Đến 23 giờ tối 28-5, thi thể anh Trịnh Xuân Hạnh, SN 1985, ngụ Thanh Hóa mới được thợ lặn tìm thấy dưới đáy sông. Bước đầu xác định, anh Hạnh là công nhân làm việc trên thuyền đang thi công cảng Thạnh Phước. Thuyền này vừa là nơi làm việc vừa là nơi sinh hoạt của công nhân. Khoảng 16 giờ chiều 28-5, anh Hạnh ra sau đuôi thuyền giặt đồ, khi này có gió giật mạnh khiến thuyền bị lắc lư nên thau đồ rơi xuống sông, anh Hạnh nhảy xuống vớt thau đồ nhưng lúc này gió mạnh cộng với dòng nước chảy siết nên anh Hạnh không thể bơi vào bờ được và đã bị nước cuốn đi cách một khoảng xa và từ vong sau đó.

Hôm nay (29-5), cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm pháp y trước khi giao xác nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng.  

                                                                                                            

L.T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên