Một công ty gỗ bốc cháy lúc rạng sáng

Cập nhật: 03-04-2020 | 11:00:23

(BDO) Đến 6 giờ sáng nay (3-4), Đội Phòng cháy chữa cháy TP.Thuận An, đã khống chế được vụ hỏa hoạn xảy ra tại một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nằm trong khu dân cư trên đường Bình Chuẩn 67, phường Bình Chuẩn.


Lực lượng phòng cháy chữa cháy làm việc tại hiện trường

Theo người dân, vụ cháy xảy ra lúc 3 giờ sáng cùng ngày. Thời điểm trên, người dân sinh sống cạnh công ty đang ngủ thì thấy sức nóng bốc ra gần đó kèm theo tiếng nổ, dậy kiểm tra thì phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội. Người dân đã hô hoán, đồng thời dùng biện pháp chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm ra toàn bộ nhà xưởng. 

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Thuận An đã điều động 8 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa, ngăn không cho lửa cháy lan sang các công ty cạnh bên. Vụ hỏa hoạn tuy không gây thương vong về người nhưng đã khiến nhiều máy móc và gỗ thành phẩm bị cháy.

 Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên