Một gia đình ở Tân Uyên ủng hộ hơn 1,4 tỷ đồng cho các quỹ từ thiện xã hội

Cập nhật: 15-03-2014 | 00:00:00

  Ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận tiền ủng hộ từ gia đình ông Mai Văn LýĐại diện gia đình, ông Mai Văn Lý đã trao số tiền 1 tỷ 35 triệu đồng và 1.200 USD cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Dương, trao cho Quỹ từ thiện thuộc Tỉnh hội Phật giáo tỉnh Bình Dương 100 triệu đồng, trao cho Quỹ vì người nghèo xã Vĩnh Tân 100 triệu đồng và trao 200 triệu đồng cho Quỹ từ thiện thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). 

Ông Mai Văn Lý cho biết, đây là số tiền bà con họ hàng, bạn bè thân hữu gần xa thành kính phúng điếu bà Nguyễn Thị Chạm, là mẹ của ông Mai Văn Lý mất vào ngày 12-3 vừa qua. Sau khi anh em trong gia đình bàn bạc, thống nhất ý kiến, gia đình ông đã quyết định trao số tiền phúng điếu cho các quỹ từ thiện.

Gia đình ông Mai Văn Lý cũng bày tỏ mong muốn với số tiền ủng hộ của gia đình sẽ góp phần giúp các quỹ thêm nguồn kinh phí để hoạt động hiệu quả hơn. Qua đó giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Thay mặt các đơn vị tiếp nhận tiền ủng hộ từ gia đình, ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã chân thành cám ơn sự đóng góp, ủng hộ quý báu của gia đình ông Mai Văn Lý cho các quỹ từ thiện xã hội.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên