Một góc Đà Lạt giữa lòng đất Thủ

Cập nhật: 17-10-2020 | 08:09:03

Thời gian gần đây, người dân Thủ Dầu Một, đặc biệt là những bạn trẻ mê sưu tầm những điểm đến mới lạ rất háo hức với không gian của quán cà phê Định Hòa Garden.

Đường đến quán cũng khá dễ dàng, có thể đi bằng xe máy hay ô tô đều thuận tiện. Từ đường Mỹ Phước - Tân Vạn xe chạy đến đầu đường ĐX082 (phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một) rẽ vào một đoạn ngắn chúng ta sẽ thấy quán Định Hòa Garden hiện ra với vẻ đẹp mát mẻ của cây cối, thông reo vi vu. Vào những ngày cuối tuần, quán khá đông khách.

Ngoài sở thích muốn uống cà phê và các thức uống giải khát khác trong một không gian xanh giữa lòng phố thị, nhiều người chọn nơi đây để trải nghiệm, lưu lại những khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè với những “góc ảnh Đà Lạt”.

Một góc quán cà phê Định Hòa Garden

Quán có không gian khá rộng, thoáng mát và đặc biệt là có rất nhiều cây xanh, hoa lá bao quanh. Quán được thiết kế theo hướng không gian mở nên có bàn ghế được bố trí khá nhiều nơi. Muốn ngắm nhìn không gian quán từ trên cao thì ngồi uống cà phê trên cây. Ngồi ở đây uống cà phê không chỉ ngắm nhìn được nhiều góc đẹp của quán mà cảm giác cũng hết sức thú vị. Ngoài ra, quán còn có một hồ nước khá lớn, xung quanh hồ có hòn non bộ, nhiều cây xanh. Bên hồ nước này, chủ quán không quên bố trí thêm một cái xích đu cho khách tha hồ chụp hình “sống ảo”. Với nhiều người, ngồi trên đó đung đưa giữa một bên là rừng thông vi vu và một bên là nước, cái cảm giác ấy thật sự rất thú vị, nhẹ nhàng.

Dù mới hình thành không lâu, nhưng Định Hòa Garden đã được rất nhiều người dân Bình Dương biết đến. Nhiều người thường chọn nơi đây để đến thư giãn cuối tuần hay tiếp đón bạn bè từ xa đến chơi. Giá nước của quán dao động từ 20.000 - 50.000 đồng/món.

Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm một số món ăn nhẹ để đáp ứng nhu cầu của khách. Với không gian nhẹ nhàng, mát mẻ và có nhiều góc cảnh đẹp, Định Hòa Garden được nhiều người ví là “Một góc Đà Lạt giữa lòng đất Thủ”. Nếu có dịp, hãy ghé đến đây và cảm nhận nhiều điều thú vị tại quán cà phê này.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên