Một ngày xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Cập nhật: 07-10-2019 | 10:06:44

Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 5-10, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 13 (đoạn qua phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) khiến anh Mai Thanh Ph. (21 tuổi, quê Bình Phước) tử vong.


Hiện trường vụ tai nạn giữa 2 xe máy vào tối 5-10

Thông tin ban đầu được biết vào thời điểm trên anh Ph. điều khiển xe máy trên quốc lộ 13 theo hướng từ Bình Dương đi TP.Hồ Chí Minh. Khi lưu thông đến ngã tư cầu Ông Bố thì tông mạnh vào xe ô tô cứu hộ đang qua đường, khiến xe máy lọt vào gầm ô tô. Anh Ph. bị thương nặng và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Khi vụ tai nạn chưa được giải quyết thì một xe taxi từ xa lao vào hiện trường vụ tai nạn, tạo nên vụ tai nạn liên hoàn giữa ba phương tiện. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tiếp đó, lúc 20 giờ 30 phút ngày 5-10 trên đường ĐT747, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong.

Một số nhân chứng cho biết khi sau khi nghe tiếng động lớn, họ chạy ra đường phát hiện 1 nam và 1 nữ nằm bất động cùng 2 chiếc xe máy. Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên nam thanh niên đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Riêng cô gái đi xe máy còn lại được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) trong tình trạng nguy kịch. Ghi nhận tại hiện trường, 2 chiếc xe máy hư hỏng nặng nằm cách nhau hơn 20m.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên