Một người bị đánh chết khi va chạm xe máy trên đường

Cập nhật: 18-08-2019 | 23:41:48

(BDO) Sau khi gây án, kẻ đánh người đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Vụ việc nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 18-8 trên đường Nguyễn Thị Tươi (phường Tân Bình, TX.Dĩ An).

 

Hiện trường vụ tai nạn

Thời điểm trên, người đàn ông đi xe máy BS: 49G1-458.62 tên Nguyễn Thành Long, SN 1980, ngụ Đồng Nai lưu thông trên đường Nguyễn Thị Tươi đã xảy ra va chạm với 1 xe máy khác thì bất ngờ bị người kia lấy nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu, nằm gục trên đường.  Kẻ đánh người nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân ở gần đó đến giúp đở người bị nạn thì phát hiện ông ta đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Đến 19 giờ cùng ngày, hiện trường vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ, truy tìm kẻ gây án.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên