Một phụ nữ đi đường bị thùng container đè chết

Cập nhật: 29-07-2020 | 09:39:09

(BDO) Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 phút sáng 29-7 trên đường Lý Tự Trọng, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Hậu quả làm một phụ nữ chết tại chỗ.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vào thời điểm trên, xe đầu kéo biển số Bình Dương kéo theo rơ moóc có thùng container chứa hàng hóa, nặng hàng chục tấn lưu thông trên đường Lý Tự Trọng, theo hướng từ TP.Thuận An đi TX.Tân Uyên. Khi vừa qua khỏi ngã tư Bình Chuẩn được khoảng 500m thì xe mất lái, lao sang làn đường ngược lại tông vào một kho hàng bán đồ nhựa mới dừng lại. Vụ việc khiến thùng container văng ra khỏi rơ moóc rơi xuống đường đè chết một phụ nữ đi xe máy biển số Nam Định. Ngoài ra, thùng container còn đè gãy đổ một cột điện khiến hệ thống điện ở khu vực này gặp sự cố. 

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Nhân viên điện lực cũng được huy động để khắc phục sự cố đường điện.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên