Một phụ nữ nghi bị sát hại trong phòng trọ

Cập nhật: 18-07-2019 | 10:25:25

(BDO) Đến 8 giờ 30 ngày 18-7, lực lượng Công an tỉnh vẫn đang khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và dấu vết để điều tra vụ người phụ nữ nghi bị sát hại trong phòng trọ thuộc KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An. Nạn nhân được xác định là bà Lưu Thị Thu (53 tuổi, tạm trú phường Bình Hòa, TX.Thuận An).


Lực lượng chức năng đã phong tỏa lối ra vào khu nhà trọ để điều tra vụ việc

Theo người nhà, vụ việc được phát hiện vào khoảng 7 giờ cùng ngày. Trong lúc người con rể tên Hiếu không thấy bà Thu (mẹ vợ) dậy đi làm như thường ngày nên đến phòng trọ kiểm tra. Đến nơi, anh Hiếu thấy cửa khóa ngoài bất thường nên nghi ngờ có chuyện, nhìn qua khe cửa thì thấy bà Thu đang nằm bất động phía trong, gọi nhiều tiếng nhưng không thấy trả lời. Lúc này, anh Hiếu tri hô người ở trọ phá khóa để vào trong thì phát hiện bà Thu đã chết với vết thương ở vùng cổ, có nhiều vết máu dính trên nền nhà, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Sự việc nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.

Được biết, trước đây bà Thu có quan hệ tình cảm với một người đàn ông. Người này thường xuất hiện tại phòng bà Thu. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên