Một sinh viên treo cổ trong khuôn viên KTX

Cập nhật: 10-08-2010 | 00:00:00

Một số sinh viên từ trong ký túc xá đi ra ngoài hoảng hốt khi thấy một bóng người treo lơ lửng trên cành cây. Nhiều người chạy tới, phát hiện người treo cổ là bạn mình liền xông vào cắt dây đưa xuống sơ cứu nhưng không kịp.

 

Khoảng 19h30 ngày 9-8, tại kí túc xá trường Đại học Giao thông Vận tải (cơ sở 2, số 450, đường Lê Văn Việt, quận 9, TP.HCM), một số sinh viên ở dãy nhà nam đi ra hoảng hốt la hét khi thấy một người treo cổ lơ lửng trên cây.

 Gốc cây nơi Viễn treo cổ

Nghe thấy tiếng kêu la, nhiều sinh viên trong dãy nhà ký túc xá đổ xô ra ngoài bật đèn. Phát hiện người treo cổ trên cây chính là bạn mình liền dùng dao cắt dây đưa xuống sơ cứu nhưng đã quá muộn. Nạn nhân đã chết trước đó.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban quản lý ký túc xá ĐH Giao thông Vận tải và công an quận Thủ Đức tới hiện trường. Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Viễn (quê Ninh Bình), sinh viên năm thứ 3, khoa Xây dựng – Dân dụng, trường ĐH Giao thông Vận tải. Viễn là sinh viên nội trú, nơi tự tử cách phòng khoảng 50m.

 

Bạn ở cùng phòng với Viễn cho biết: Thời gian gần đây thấy Viễn rất buồn, ít nói. Trước khi Viễn tìm đến cái chết đã từng gọi điện về cho gia đình. Gia đình linh cảm điều chẳng lành nên đã liên lạc với chị của Viễn đang làm việc tại TP.HCM để xuống thăm. Nhưng khi chị của Viễn tới thì đã quá muộn…

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên